Tổng hợp các ưu điểm của bếp từ

Bạn muốn biết ưu điểm của Bếp từ là gì để có cách chọn mua chính xác nhất dòng bếp mới nhất này? Bếp từ có rất nhiều ưu điểm và cùng tồn tại một số hạn chế. Cùng xem, ưu điểm của bếp từ và những hạn chế của dòng bếp này ở bài viết dưới đây nhé!


Ưu điểm của bếp từ là gì?

- Ưu điểm của bếp điện từ đầu tiên bạn sẽ thấy nhiệt độ làm nóng cực nhanh.  Nó giúp bạn nấu nhanh hơn khi sử dụng.
- Bạn sẽ thấy bếp cảm ứng từ chỉ làm nóng vùng nấu chứ không phải toàn bộ bề mặt. Trên thực tế, kỹ thuật nấu ăn này có hiệu suất cao hơn 70% so với điện hoặc khí gas thông thường.
- Thoải mái nấu ăn với khóa trẻ em. An toàn là một sự cân nhắc quan trọng khi bạn nấu ăn đặc biệt với trẻ em chơi xung quanh, và điều này hoàn toàn yên tâm khi bạn sử dụng bếp từ. Khi khóa trẻ em, bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa. Chỉ khi nào bạn tắt chế độ này mới có thể sử dụng lại bảng điều khiển của mình.  
- Tính năng an toàn này cũng tuyệt vời khi bạn nấu ăn bởi vì bất cứ ai như người già, khi nước sôi trào hay với trẻ em. 
- Làm sạch bếp có thể là một trong những công việc nhức đầu lớn nhất, Tuy nhiên, sẽ thật đơn giản khi bạn sử dụng bếp từ, ưu điểm của bếp từ là sạch sẽ, nấu ăn xong lau dọn sáng bóng. Không chỉ vậy, bếp gas truyền thống có rất nhiều kẽ hở nơi mà thực phẩm có thể bị rơi vãi và rất khó vệ sinh. Với bếp điện từ, các thức ăn roi trên bề mặt có thể dễ dàng loại bỏ.  Vệ sinh có thể dễ dàng như lau nhẹ nhàng bằng vải ẩm ướt.
- Thiết kế đẹp mắt và tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại

Nhược điểm của bếp từ

Ngoài những ưu điểm của bếp từ thì nó cũng tồn tại một số các hạn chế mà bạn cần biết để cân nhắc có nên mua bếp từ hay không.
  • Giá bếp từ sẽ làm bạn tốn kém hơn so với sử dụng bếp điện hoặc khí ga truyền thống. Tuy nhiên, bạn phải suy nghĩ về công nghệ sản xuất hiện đại, linh kiện cũng tốt và cao cấp hơn hẳn. Đặc biệt là độ bền của bếp từ luôn là ưu điểm để bếp từ đúng vị trí số 1 so với các thiết bị bếp nấu khác hiện nay.
  • Thêm vào đó là khoản tiết kiệm mà bạn có thể kiếm được từ hoá đơn sử dụng năng lượng của bạn và cơ hội đầu tư ban đầu của bạn khi mua bếp nấu
  • Bạn sẽ phải mua một bộ chảo và nồi hoàn toàn mới. Bộ nồi, chảo phải đảm bảo một nam châm sẽ dính chặt đẻ kiểm tr nồi nấu có nhiễm từ hay không. Nếu có, nó sẽ làm việc với bếp từ của bạn. Đây là nhược điểm lớn nhất của bếp từ. 
  • Mất điện là cả một vấn đề đáng để bạn phải lo ngại. Nếu nhà bạn bị cúp điện vì lý do nào đó, bạn sẽ không thể nấu ăn (không giống như bếp ga).  

Bây giờ bạn đã biết tất cả những ưu điểm của bếp từ là gì và những hạn chế đang tồn tại của dòng bếp này rồi chứ? Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn cho căn bếp của mình một chiếc bếp tốt.
Nguồn: http://kocher.vn/uu-nhuoc-diem-cua-bep-tu-la-gi.htm

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp từ Đức loại nào tốt nhất hiện nay?

Bảng mã lỗi bếp từ mới nhất

Giới thiệu về bếp từ nhập khẩu tại Việt Nam