Bếp từ Đức loại nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ Đức loại nào tốt nhất trong số các dòng bếp của Bosch, Munchen, Lorca? Các sản phẩm bếp từ nhập khẩu này có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời bếp từ tốt nhất ở những thương hiệu trên đây nhé!

Bếp từ Đức có những loại nào? 


Người Việt vốn dĩ rất sinh hàng ngoại, đặc biệt là hàng của châu Âu, trong đó có Đức. Các sản phẩm của Đức luôn được đánh giá cao bởi độ bền đẹp và chất lượng không cần phải bàn cãi.

Nếu bạn đang chú ý đến các loại bếp từ made in Germany nhưng chưa biết bếp từ  Đức loại nào tốt giữa Bosch, Munchen, Lorca. Sau đây là những lời giải dành cho bạn.

Bếp từ Bosch của Đức


Bosch chính là đáp án của bếp từ loại nào tốt nhất, bền nhất cho bạn. Đây được coi là sản phẩm thuộc diện "nồi đồng cối đá" dùng bền bỉ mà nhiều người yêu thích. Bởi dòng sản phẩm này thuộc loại bếp từ Đức xịn nên dùng. Tuy nhiên giá của nó khá cao, cao hơn những sản phẩm bếp từ Đức đang có ở Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Bếp từ Bosch


Thế nhưng, tiền nào của ý, loại bếp từ Đức xịn này có thiết kế đẹp mắt, nhiều lựa chọn vùng nấu cho người dùng như: bếp từ Đôi, bếp từ ba, thậm chí có cả bếp bốn đến năm vùng nấu.

Hiện nay, Bosch đã có nhà máy sản xuất riêng ở Trung Quốc, Tây Ban Nha,... nên việc mua một chiếc bếp từ Bosch nhập nguyên chiếc có dán tem mác made in Germany là rất khó. Có thể bạn sẽ gặp nhiều hơn những chiếc bếp từ Bosch mang theo tem mác made in China.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm chọn bếp từ của Bosch mà không cần quá lo lắng bếp từ đức loại nào tốt, bởi dù là các model được sản xuất ở Trung Quốc nhưng các linh kiện, công nghệ và dây chuyền sản xuất vẫn đúng theo tiêu chuẩn của hãng ở Đức. Đặc biệt là mỗi sản phẩm vẫn sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ, nghiêm ngặt nhất trước khi đến tay người dùng.

Nếu nói bếp từ đức loại nào tốt nhất, chắc chắn Bosch sẽ là câu trả lời đầu tiên tốt nhất.

Bếp từ Đức Xịn: Munchen


Bếp từ đức nhập khẩu nguyên chiếc Munchen cha hết Hot tại thị trường Việt Nam, không chỉ bởi nó là một sản phẩm của Đức mà còn bởi đây là dòng bếp mang đến người dùng tính tiện dụng và an toàn. 

Bếp từ Munchen


Munchen vào Việt Nam sau Bosch nhưng độ Hot thì không hề kém cạnh, tính đến thời điểm này,  trong số các dòng bếp từ của Đức thì Munchen là dòng bếp phổ biến thứ 2. 

Bếp từ Munchen chủ yếu được trang bị mặt kính xịn Schott Ceran, mà bạn biết mặt kính bếp từ loại nào tốt nhất rồi đấy, chính là mặt kính Schott Ceran siêu bền, siêu chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Loại mâm từ EGO tốt nhất, nhận biết xoong nồi, chảo nhạy bén, truyền nhiệt đều, tránh thất thoát nhiệt năng tối đa. 

Các tính năng nổi bật khác của Munchen đốn tim những khách hàng khó tính nhất như: bảng điều khiển dạng trượt thông minh, siêu nhạy bén, tính năng Inverter giúp nấu ăn tiết kiệm điện tối đa. Bạn có thể thấy hầu hết cả tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,.. bây giờ đều sử dụng công nghệ tiết kiệm Inverter này không? Chọn Munchen tức là bạn đã chọn loại bếp từ tốt và tiết kiệm điện rồi đấy.

Thật sự là không cần bàn cãi nhiều về dòng bếp từ Đức xịn này nữa.

Các vùng nấu của bếp Munchen không đa dạng như bếp từ Bosch. Chủ yếu là bếp đôi có 2 vùng nấu, phù hợp với các hộ gia đình Việt có từ 4 - 6 người. Vì thế, nên bếp Munchen rất dễ bán tại thị trường Việt bởi nó đánh trúng tâm lý người mua với mức tiền vừa phải mà vẫn được dùng bếp từ Đức xịn.

Kocher: bếp từ nhập khẩu của Đức đang được săn đón nhiều


Dòng bếp từ tiếp theo sẽ là câu trả lời tuyệt vời cho bếp từ Đức loại nào tốt nhất, tiết kiệm điện hiện nay? Dòng bếp từ này sử dụng 100% linh kiện chính hãng từ châu Âu nên đảm bảo tốt nhất về chất lượng. 

Bếp từ Kocher


Kocher luôn nói không với hàng kém chất lượng, tất cả các sản phẩm đều được sử dụng linh kiện từ châu Âu, công nghệ Châu Âu, thậm chí kiểm duyệt chặt ché theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hiện tại, Bếp từ nhập khẩu Đức của thương hiệu Kocher đã cho ra mắt 6 mẫu bếp hiện đại khác nhau. Tuy không phải con số lớn nhưng đây cũng là một số lượng đáng kể để người dùng thoải mái lựa chọn. 

Điều mà Kocher làm được tốt hơn các thương hiệu khác không chỉ bởi chất lượng mà còn ở giá thành chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy mà tuy là dòng sản phẩm mới nhưng Kocher đã rất được lòng người dùng.

Giờ thì bạn đã nắm rõ bếp từ Đức loại nào tốt rồi chứ? Thực chất, vẫn còn rất nhiều loại bếp của Đức khác chúng tôi chưa thể tổng hợp và nêu ra trong bài viết này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới. 

Bạn có thể theo dõi chúng tôi ở dưới đây để cập nhật nhanh nhất: 

Nhận xét

  1. Truy cập https://bephoangcuong.vn/ khách hàng có thể mua được những mẫu bếp từ chất lượng cao

    Trả lờiXóa
  2. Các mẫu Bếp từ Đứccủa Bosch luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng mã lỗi bếp từ mới nhất

Giới thiệu về bếp từ nhập khẩu tại Việt Nam