Bếp từ loại nào tốt?

 Rất nhiều bà mẹ muốn chuyển sang sử dụng bếp từ thay cho bếp ga, bếp điện hay các loại bếp truyền thống khác.

Tuy nhiên, bếp từ loại nào tốt? Để giải đáp câu hỏi này và tránh trường hợp chị em bị mất tiền oan lên tới hàng chục triệu đồng chỉ để mua bếp rởm. Dưới đây là những kiến thức cơ bản chị em cần nắm rõ.

Bài viết này đề cập đến 2 vấn đề, một là kinh nghiệm chọn mua bếp từ một cách thông thái. Hai là các loại bếp từ tốt nhất.



Kinh nghiệm chọn mua bếp từ tốt nhất


Trên thị trường hiện nay đang có quá nhiều loại bếp từ, bếp điện từ. Trong đó, bếp từ có các loại dựa trên nguồn  gốc chính như sau:

1 - Bếp từ nhập khẩu Châu Âu nguyên chiếc


Là những chiếc bếp được sản xuất, lắp ráp bởi các chuyên gia chấu Âu, nhà máy bên châu Âu. Xách tay hoặc nhập khẩu về Việt Nam còn nguyên chiếc. Đây là loại bếp từ chất lượng số 1 hiện nay. Bởi châu Âu là cái nôi sinh ra bếp từ, nên không có nơi nào địch nổi chất lượng các loại bếp của châu Âu.

2 - Bếp từ các nước châu Á


Bếp từ các nước Châu Á đang được bán nhiều tại Việt Nam được kể đến nhiều nhất là của Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia,... Trong đó, bếp từ của Nhật thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao.

Tuy nhiên, mẫu mã và rất ít thương hiệu. Chỉ có của Panasonic và Electrolux. Ngoài 2 sản phẩm trên, bếp từ có dán mác made in Japan có thể là hàng giả.

Bếp từ Trung Quốc, Ma Lai hay các quốc gia thuộc khu vực châu Á khác không được đánh gia cao.

3 - Bếp từ Việt Nam


Hiện nay có quá nhiều dòng bếp từ thương hiệu bếp từ Việt Nam nhưng "giả danh" là hàng nhập khẩu châu Âu và bán giá đội lên gấp 5 thậm chí gấp 10 lần giá trị thực của chiếc bếp.

Tuy nhiên, không phải dòng bếp từ Việt Nam nào cũng kém chất lượng, bởi các dòng bếp từ xuất xứ Việt Nam đều được lắp ráp theo mô hình gốc, linh kiện chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Tuy rằng chất lượng không bằng bếp từ nhập khẩu Châu Âu, nhưng chắc chắn nó vẫn chạy ổn định hơn bếp từ Trung Quốc. Chỉ là các chủ doanh nghiệp chưa thực sự giám công bố nguồn gốc thật của những chiếc bếp sản xuất ở Việt nam nhưng lại gắn mác là bếp từ nhập khẩu Châu Âu vì sợ "khó bán".

Bây giờ bạn đã biết bếp từ loại nào tốt trong số các loại bếp từ có nguồn gốc mà chúng tôi kể trên đây rồi chứ?

Nếu bạn tò mò nhiều hơn về thương hiệu bếp, hãng bếp nào tốt, tên loại bếp từ tốt nhất. Tham khảo những cái tên có trong danh sách sau đây.

Nên mua bếp từ loại nào tốt nhất hiện nay cho gia đình?


Các dòng bếp từ châu Âu luôn được đánh giá là bếp từ tốt nhất, chất lượng cao nhưng giá khá đắt. Bếp từ Trung Quốc, Mã Lai, Hàn Quốc,... không đảm bảo chất lượng, thậm chí giá bán rất đắt. Bếp từ sản xuất ở Việt Nam thì luôn gắn mác là bếp từ nhập khẩu với giá cao.

Nếu bạn có điều kiện kinh tế, tôi khuyên bạn nên chọn bếp từ nhập khẩu châu Âu với các mẫu bếp dưới đây. Giá bếp từ nhập khẩu khoảng từ 10 triệu - 50 triệu đồng.

Bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất:

  • Bếp từ Bosch (Bosch có nhà máy sản xuất ở cả châu Âu và Trung Quốc, nhưng chất lượng và sản phẩm của Bosch luôn là số 1
  • Rommelsbacher,Siemens  đều là bếp từ của Đức

Bếp từ Tây Ban Nha

  • Cata, Fagor

Bếp từ Italy

  •  Faber, Nardi

Bếp từ Nhật Bản:

  • Electrolux và Panasonic, chất lượng ổn nhưng thiết kế không đẹp, công suất thấp.

Bếp từ Thổ Nhĩ Kỳ:

  • TeKa
Trên đây là những dòng bếp từ tốt nhất, trong đó đa số là các loại bếp từ nhập khẩu Châu Âu, chỉ có 1-2 thương hiệu đến từ Nhật Bản.


Các thương hiệu bếp từ khác như Chefs, Taka, Fargo, Faster, Malloca, Giovani, Essen, Munchen, Canzy,... Đều là hàng bếp từ Việt Nam sản xuất hoặc lắp ráp tại Trung Quốc. Hoàn toàn không phải là bếp từ nhập khẩu châu Âu. các sản phẩm bếp này có thể chất lượng tốt nhưng giá trị của nó không thể so sánh với các sản phẩm bếp của châu Âu được.

Bây giờ bạn đã biết bếp từ loại nào tốt? Loại nào hàng nhập khẩu châu Âu chính hãng, chất lượng cao và bếp từ loại nào hàng nhái, đội lốt hàng nhập khẩu rồi chứ? Mong rằng, với các chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn mua được loại bếp từ tốt nhất cho gia đình của mình.

===================================

Cập nhật thêm các thông tin về bếp từ để luôn là người mua sắm thông thái tại:

http://pearltrees.com/p/1QjKC

https://linkhay.com/link/2465539/bep-tu-loai-nao-tot-10-tieu-chuan-chon-mua-bep-tu-tot-nhat

http://sco.lt/6a4G7F


http://pearltrees.com/p/1QjKC

https://www.pinterest.com/pin/701013498226028356/

http://www.folkd.com/detail/kocher.vn%2Fbep-tu-loai-nao-tot-nhat.htm

https://bit.ly/2DcbWcC

https://www.instapaper.com/read/1145735883

https://bit.ly/2DcbWcC

https://mix.com/kocher

https://vk.com/id448494954?w=wall448494954_50

https://twitter.com/beptukocher/status/1078269744686329856

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6480756119118671872

https://bit.ly/2D9eqZ2

https://bit.ly/2GluicZ

Nhận xét

  1. Bếp từ Bosch pid675dc1e có cơ chế làm nóng bằng cảm ứng từ, tác động chỉ vào vùng đáy nồi, triệt tiêu hoàn toàn năng lượng thất thoát. Đây là ưu điểm lớn mà các loại bếp gas, bếp hồng ngoại không thể có được. Vì thế nấu ăn bằng bếp từ không phải mướt mát mồ hôi, tha hồ bật quạt hay điều hòa mà không lo tắt bếp. Công nghệ làm nóng bằng cảm ứng từ cũng không đốt cháy ô xi, vừa đảm bảo sức khỏe cho người nội trợ, vừa giảm nguy cơ cháy nổ, lại góp phần bảo vệ môi trường.

    Bếp từ Bosch pid775dc1e với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, hiệu suất hoạt động lên tới 90% giúp nấu ăn nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn trong khi lại tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất.
    Temperature Control: chức năng dành cho những người đam mê đồ chiên rán, nhờ bộ cảm biến nhiệt độ tự động giúp điều chỉnh công suất bếp với 5 mức độ khác nhau, cho món ăn thơm ngon và màu sắc hoàn hảo hơn
    DirectSelect Premium: bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn siêu mượt, được hiển thị bằng đèn led khi bếp khởi động, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn vùng nấu, các mức công suất cùng với nhiều tính năng phụ trợ ngay cả khi tay ướt

    PowerBoost: tăng thêm 50% mức năng lượng để đun nấu thật nhanh

    Bosch pij651fc1e sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp bậc nhất thế giới với sự vượt trội về khả năng chịu lực, độ sáng bóng, chống bám bẩn và tính thẩm mỹ cao. SchottCeran là loại mặt kính chuyên dụng cho bếp từ, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu sốc nhiệt 800°C và chịu lực tới 15kg/cm2. Đồng thời, đây cũng là loại kính không chứa những kim loại độc hại cho sức khỏe như chì, Asen hay Antimon. Những loại bếp từ hàng nhái, hàng giả thường dùng mặt kính phẩm chất kém, vừa dễ vỡ, chịu nhiệt kém lại chứa các kim loại nặng.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng

    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865

    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp từ Đức loại nào tốt nhất hiện nay?

Bảng mã lỗi bếp từ mới nhất

Giới thiệu về bếp từ nhập khẩu tại Việt Nam